Đơn vị phân phối

Công ty TNHH Viễn Bằng

 

http://bigbb.vn/upload/image/Bigbb/634282933496882652_Logo.jpgGIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VIỄN BẰNG

I/ NGÀY THÀNH LẬP VIỄN BẰNG28/05/2009, với slogan: Nâng giữ sức khỏe Việt

II/ SỨ MỆNH CỦA VIỄN BẰNG:

-          Tiếp thị và phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại niềm tin cho sức khỏe cộng đồng.

-          Mang lại giá trị gia tăng lớn nhất cho cổ đông, đối tác, nhân viên và khách hàng của công ty

III/ MỤC TIÊU CỦA VIỄN BẰNG:

-          Đến năm 2018, công ty Viễn Bằng được đánh giá là công ty tiếp thị và phân phối chuyên nghiệp trong top 10 của Việt Nam về TPCN cao cấp thương hiệu Việt.

IV/ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA VIỄN BẰNG:

1/ Khát vọng vươn lên:

-          Khát vọng vươn lên chính là ý chí sắt đá trong quá trình biến những ước mơ thành hiện thực.  Yếu tố quan trọng nhất  đối với mỗi cá nhân là phải xây dựng quyết tâm với hi vọng, nỗ lực và rèn luyện tinh thần cầu tiến. Điều này không thể tìm trong sách vở mà phải xuất phát từ trái tim của mỗi người.

-          Bác Hồ chính là tấm gương lớn nhất để chúng ta noi theo về lòng quyết tâm. Bác cũng để lại nhiều lời khuyên quý báu về lòng quyết tâm cho thanh niên: “ Không có việc gì khó – Chỉ sợ lòng  không bền – Đào núi và lấp biển – Quyết chí ắt làm nên”

-          Không một công ty nhỏ bé nào có thể chiến thắng được đối thủ lớn nếu thiếu đi khát vọng, không một cá nhân nào muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn nếu thiếu đi khát vọng,  khát vọng vươn lên ở đẳng cấp nào sẽ là tiền đề để doanh nghiệp, mỗi cá nhân phát triển đến đẳng cấp đó. Khát vọng vươn lên chính là động lực trong mỗi doanh nghiệp, cá nhân vượt qua chính mình để phát triển, vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

-          Công ty Viễn Bằng đặt tiêu chuẩn cao nhất: tài năng xuất sắc thông qua không ngừng tự học tập với một thái độ và tinh thần dũng cảm để dám đi đầu, vượt qua các khó khăn, trở ngại trong công việc của mình,  với mục tiêu cao nhất luôn phấn đấu để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực mình quản lý, thực hiện.

2/ Thực thi tốt:

-          Mỗi cá nhân trong công ty phải hiểu rõ nhiệm vụ và cách thực thi nhiệm vụ của mình. Thực hiện bằng được các mục tiêu đã đề ra trên cơ sở đem lại hiệu quả  kinh doanh, tối giản chi phí và rủi ro cao nhất.

3/ Sáng tạo:

-          Sáng tạo là gốc của phát triển, là nhân tố quyết định của chiến thắng và vươn lên trong cạnh tranh. Công ty đặc biệt coi trọng tính sáng tạo của mọi thành viên trong Công ty, khuyến khích toàn thể nhân viên không ngừng tìm tòi, đề xuất các phương án kinh doanh mới, sản phẩm mới, phương pháp làm việc mới, cải tiến quy trình công việc nhằm giúp công việc được thuận lợi , hiệu quả hơn.

4/  Khách hàng là trọng tâm:

-          Lấy lợi ích của khách hàng là tâm điểm. Mọi định hướng chiến lược của công ty trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm , mô hình kinh doanh đều phải dựa trên việc đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Coi chất lượng sản phẩm là nhân tố quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty.

-          Công ty xác định rõ: mỗi cá nhân trong công ty đều là khách hàng của nhau, mỗi phòng ban đều là khách hàng của nhau.

5/ Hợp tác chân thành:

-          Công ty quan niệm: Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu, làm việc với nhau là sự hợp tác, giữ gìn mối quan hệ mới thực sự bền lâu. Mọi sự hợp tác đều hướng tới cùng nhau phát triển.

-          Công ty luôn đòi hỏi chính mình, các cổ đông, mọi nhân viên và các đối tác tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức, không che giấu hoặc làm những việc mờ ám có thể phương hại đến các lợi ích của công ty, cổ đông, đối tác, khách hàng, nhân viên công ty.

-          Công ty luôn xác định hợp tác là xu thế của thời đại. Sự hợp tác giữa công ty và đối tác cũng như giữa các phòng ban và nhân viên với nhau là yếu tố sống còn cho sự lớn mạnh của công ty.

V/ CÁC GIÁ TRỊ VĂN HÓA CỦA VIỄN BẰNG:

Quan điểm  về xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Viễn Bằng:

-         Nền văn hóa của Viễn Bằng được  xây dựng để giúp các thành viên trong quá trình lao động, sinh hoạt trong môi trường công ty sẽ loại bỏ dần những đức tính xấu, hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn.

-         Chúng ta học hỏi lẫn nhau, khi cùng làm việc với nhau. Mọi người lãnh đạo của công ty thực hiện chính sách cởi mở, chia sẻ và hướng dẫn quy trình tác nghiệp cho nhân viên, cho phép bất kì nhân viên nào cũng có thể bày tỏ mọi quan tâm trao đổi sao cho vấn đề được giải quyết.

 1/  Văn hóa chia sẻ nói thẳng tích cực, mang tính xây dựng:

-          Công ty coi trọng ý kiến đóng góp của mỗi cá nhân. Mọi người đều có quyền nói lên chính kiến của mình về mọi vấn đề trong công ty ( Môi trường làm việc, chính sách…). Tuy nhiên mọi ý kiến đóng góp phải dựa trên tinh thần xây dựng, thấu hiểu, thông cảm, tăng cường sự đoàn kết và phù hợp với văn hóa.

-          Công ty nghiêm cấp bất cứ sự trả thù, trù dập nào của bất kỳ ai đối với nhân viên đã có những lời nói thể hiện quan điểm cá nhân mà họ cho là đúng và phù hợp với các tiêu chí trên

-          Mọi quy định, quyết định của côn ty không nhằm kìm hãm, giám sát con người mà để giúp mọi người nâng cao chất lượng cuộc sống và từng bước hoàn thiện bản thân mình. Công ty quan điểm không có người bỏ đi, không có con người sai lầm mà chỉ có hành vi sai lầm, hành vi không được khuyến khích. Mọi quyết định kỷ luật ( nếu có) của công ty đều không phải là “kỷ luật con người” mà là “ kỷ luật hành vi sai phạm”

2/ Văn hóa trách nhiệm:

-          Mỗi cá nhân , nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc được  giao, được nhờ, được ủy quyền. Nghiêm cấm hành vi của cá nhân làm việc với thái độ trách nhiệm hời hợt, làm cho xong.

-          Các nhân viên trong công ty có trách nhiệm tuân thủ mọi nội quy, quy định,  quyết định của công ty cũng như các quy trình làm việc của cá nhân, của bộ phận mình trên tinh thần tự nguyện, tự giác.

3/  Văn hóa đoàn kết:

-          Đoàn kết là sức mạnh vô địch.

VI/ GIÁ TRỊ CỦA LOGO VIỄN BẰNG:

http://bigbb.vn/upload/image/Bigbb/634282933496882652_Logo.jpg

 

-          Chữ “V”: Biểu tượng là dấu tích thể hiện sự đồng ý lựa chọn của khách hàng với thương hiệu Viễn Bằng 
- Chữ “V”: Biểu tượng cho Viễn Bằng là nhà cung cấp các sản phẩm , dịch vụ có chất lượng cao 
- Chữ “V”: Biểu tượng cho sự khát vọng vươn lên của CBCNV công ty. 
- Dấu “ =”: Thể hiện Viễn Bằng luôn gìn giữ và trân trọng  tinh thần hợp tác chân thành hai bên cùng có lợi. Coi trọng tính trung thực gắn bó trong hợp tác.
- Vòng cung: Thể hiện mối quan hệ khăng khít của: đối tác, CBCNV và công ty cùng vượt khó để thực hiện mục tiêu của chữ V đó là biểu tượng của sự chiến thắng.

VII/ SẢN PHẨM CÔNG TY TNHH VIỄN BẰNG: (Cập nhật đến ngày 10/03/2014)

 

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:
04.3795.8513
18001562 (Miễn phí)

Tin tức

Trẻ biếng ăn do nhiều nguyên nhân

Trẻ biếng ăn do...
Trẻ biếng ăn là một trong những vấn đề...

Xử trí khi trẻ biếng ăn

Xử trí khi trẻ biếng...
Biếng ăn là tình trạng thường gặp ở trẻ...

Vì sao trẻ biếng ăn

Vì sao trẻ biếng ăn
Biếng ăn là một tình trạng phổ biến hay...

Bệnh táo bón ở trẻ em – Điều trị sớm...

Bệnh táo bón ở trẻ...
Táo bón ở trẻ em hay gặp nhiều ở giai...

Các mẹ đừng chủ quan khi con bị cúm

Các mẹ đừng chủ quan...
Thời tiết thay đổi bất thường, lúc nắng...

Số lượng truy cập


Số người truy cập:
Số người đang truy cập: 3